Tiger 800 XCa

POA

Matt Khaki Green

Matt Khaki Green Crystal White

Tiger 800 XCa

POA

Được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường và hệ thống ABS có thể ngắt được, 3 chế độ lái và động cơ ba xy lanh 95PS 800cc thế hệ thứ hai với khả năng sản sinh mô men xoắn liên đáng kinh ngạc, Tiger 800 XC A vẫn sẽ còn tiếp tục vươn xa hơn.  Các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm bộ sưởi trong yên người lái và yên hành khách, bộ sưởi trong tay lái, đèn sương mù LED, và một dao điện nâng cấp với công suất 650W và 3 ổ cắm phụ, có thể cấp nguồn cho mọi thứ mà bạn cần, từ sưởi ấm quần áo đến hệ thống GPS.  Nó cũng có các khung đỡ thùng hông bằng nhôm để bạn sẵn sàng đi du lịch với bộ phụ kiện hành lý Expedition (Thám hiểm) tùy chọn.

Khả năng lái và xử lý được tinh chỉnh đến mức hoàn hảo là tát cả những gì bạn mong đợi từ một chiếc xe của Triumph.  Hệ thống treo có phuộc WP USD 43mm với hành trình phuộc của bánh trước 220mm cũng như các cơ cấu giảm chấn đàn hồi và giảm chấn thủy lực có thể điều chỉnh được.  Hệ thống treo WP monoshock có thể điều chỉnh lực nén sẵn lực đàn hồi, đi kèm với bình chứa dầu và có hành trình phuộc 215mm.

Công suất tối đa ec 95 PS/94 BHP (70KW) @ 9.250 rpm
Mô-Men xoắn cực đại ec 79 Nm@ 7,850 rpm
Thắng trước Twin 308 mm floating discs, Nissin 2-piston sliding calipers, Switchable ABS
Thắng sau Single 255 mm disc, Nissin single piston sliding caliper, Switchable ABS
Giảm xóc trước WP 43 mm upside down forks, adjustable rebound and compression damping, 220 mm travel.
Hệ thống giảm sóc WP monoshock with remote oil reservoir, hydraulically adjustable preload, rebound
Xem thông số kỹ thuật đầy đủ

Thông số kỹ thuật

Loại Liquid-cooled, 12 valve, DOHC, in-line 3-cylinder
Dung tích 800cc
Bore/Stroke 74.1 mm / 61.9 mm
Nén 11.3:1
Công suất tối đa ec 95 PS/94 BHP (70KW) @ 9.250 rpm
Mô-Men xoắn cực đại ec 79 Nm@ 7,850 rpm
Hệ thống Multipoint sequential electronic fuel injection
Ống xả Stainless steel 3 into 1, high level stainless steel silencer
Hệ thống truyền động O ring chain
Côn Wet, multi­plate
Hộp số 6­-speed
Khung xe Tubular steel trellis frame
Thanh gắp Twin­sided, cast aluminium alloy
Bánh trước 36-­spoke 21 x 2.5 in, aluminium rim
Rear Wheels 32-­spoke 17 x 4.25 in, aluminium rim
Lốp trước 90/90­-21
Rear Tyres 150/70 R17
Giảm xóc trước WP 43 mm upside down forks, adjustable rebound and compression damping, 220 mm travel.
Hệ thống giảm sóc WP monoshock with remote oil reservoir, hydraulically adjustable preload, rebound
Thắng trước Twin 308 mm floating discs, Nissin 2-piston sliding calipers, Switchable ABS
Thắng sau Single 255 mm disc, Nissin single piston sliding caliper, Switchable ABS
Cụm đồng hồ màn hình hiển thị và các chức năng LCD multifunctional instrument pack with digital speedometer, trip computer, analogue tachometer, gear position indicator, fuel gauge, service indicator, ambient temperature, three rider modes (Road/Offroad/Rider configurable) and clock
Tay lái rộng 845 mm
Chiều cao không gương 1390 mm
Chiều cao yên 840 - 860 mm
Chiều dài cơ sở 1545 mm
Góc nghiêng tay lái 24.3 º
Góc trail 95.3 mm
Trọng lượng khô 215 Kg
Dung tích bình nhiên liệu 19 L
Constant Speed 56mph/90kph 77.4 MPG
Constant Speed 75mph/120kph 53.6 MPG

Tiger 800 Mô tô

Tiger 800 XR

Tiger 800 XR

Hệ thống bánh đúc với bánh trước 19”, hệ thống treo thủy lực có thể điều chỉnh Showa monoshock và một động cơ ba xy lanh công suất 95 PS 800cc với mô-men xoắn 95 PS, dòng XR thật sự lý tưởng cho không những các cuộc phiêu lưu trường kỳ mà còn cho các mục đích sử dụng hàng ngày.  Công nghệ trợ lái tiêu chuẩn bao gồm hệ thống điều khiển bướm ga điện tử để cải thiện tốc độ phản ứng và cảm giác lái xe, hệ thống kiểm soát độ bám đường Triumph và hệ thống ABS có thể ngắt được. Cùng với khung gầm được thiết kế để tận dụng mỗi ounce mô-men xoắn từ động cơ ba xy lanh và chiều cao yên xe có thể điều chỉnh được để tạo sự thoải mái tuyệt vời: bạn đã có một cỗ máy hoàn hảo để sẵn sàng cho một ngày mới phía trước.


Môn thể thao lái xe mạo hiểm giờ đây đã có một mẫu xe tiên phong mang tính đột phá.

Tiger 800 XRx low

Tiger 800 XRx low

Phiên bản yên thấp của Tiger XRX có cùng chất lượng tuyệt vời và thiết kế cách tân, nhưng yên thấp hơn đáng kể giúp chiếc xe này dễ tiếp cận với nhiều người lái hơn. Kiểu dáng xe thấp hơn nhờ yên xe được thiết kế lại và giảm hành trình phuộc.

Chiều cao yên xe của Tiger XRX giảm 50mm so với mẫu tiêu chuẩn với chiều cao yên từ 760 – 780 mm.

Chiếc Tiger XR phiên bản yên thấp X được trang bị ốp bộ tản nhiệt mới cũng như một ốp bơm dầu bằng nhôm.

Đây là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường và điều khiển hành trình ở mẫu tiêu chuẩn. Được hỗ trợ bởi hệ thống điều khiển bướm ga điện tử để mang lại sự mượt mà và nhanh nhạy cho quá trình cung cấp công suất, Tiger 800 còn có các chế độ lái xe có thể lập trình được.

Cách tìm đại lý

Không có kết quả