KHUNG GẦM VÀ HỆ THỐNG TREO MẠNH MẼ HƠN
Với khung gầm và hệ thống treo chuyên dụng, Street Scrambler giờ đây còn mạnh mẽ hơn với một động cơ scrambler năng động hơn, dáng vẻ lái xe dũng mãnh, khả năng xử lý chắc chắn, khả năng tiếp cận tuyệt vời cũng như một loạt các thiết bị độc đáo.
Thiết lập của hệ thống khung gầm Street Scrambler được tinh chỉnh để mang lại khả năng xử lý trung lập và dự đoán trước được. Điều này, kết hợp với thiết kế đầy cảm hứng cho sự thoải mái và tiện dụng của người lái ở tư thế đứng thẳng nhờ tính cơ động và chiều cao yên thấp, khiến nó trở thành một chiếc xe thực sự dễ lái và thú vị cho mọi người lái, mang lại sự tự tin và khả năng kiểm soát tối đa.
THIẾT KẾ TIỆN DỤNG NĂNG ĐỘNG CỦA SCRAMBLER
Để xứng đáng với danh xưng của xe cũng như mong đợi của người lái, Street Scrambler đã được phát triển để mang lại sự tiện dụng tập trung vào người lái mà không ảnh hưởng đên sự thoải mái khi lái xe hàng ngày. So với Street Twin, nó khác biệt ở một bộ khung chính và khung gầm mới có thiết kế tay lái rộng hơn và chỗ để chân hướng về phía trước hơn.
Kết hợp với hệ thống treo trước và sau dài hơn, bánh trước 19 inch lớn hơn, điều này mang lại cho bạn tư thế lái xe dũng mãnh khi đi trên xa lộ và đường đô thị, cũng như tư thế lái tuyệt vời khi đi off-road, bao gồm cả tư thế lái khi đứng thẳng.
BỘ GIẢM XÓC VÀ PHUỘC CHUYÊN DỤNG CỦA SCRAMBLER
Street Scrambler có các bộ giảm xóc phía sau (RSU) đặc trưng cho dòng xe với độ bền bỉ cao hơn, được sơn đen mờ giúp tăng thêm phần cao cấp cho phần đuôi xe.
Ngoài ra còn có những phuộc đặc trưng cho dòng xe, dài hơn các phuộc trên Street Twin tiêu chuẩn, tăng khoảng sáng gầm cho xứng với cái tên Scramble.
Các phuộc trước có vỏ cao su chắn bụi theo kiểu truyền thống.
BÁNH, LỐP VÀ PHANH
Góp phần vào tư thế lái dũng mãnh và kiểu dáng đặc trưng của Street Scrambler là bánh xe vành nan hoa truyền thống. Scrambler có một bánh trước 19 inch ấn tượng và bánh sau 17 inch, cả hai đều có ổ trục và vành bánh bằng thép, được sơn đen hoàn toàn.
Các lốp Metzler Touring công dụng kép là cho độ bám đường và khả năng xử lý chính xác, giúp các chuyến đi trở nên dễ dàng hơn trong mọi điều kiện thời tiết hay bề mặt đường. Được phát triển cho những chiếc enduro bike hiện đại với khả năng làm chủ đường phố, loại lốp này có thể đi được tối đa số dặm trên đường phố với độ bám đường tuyệt vời trên các bề mặt đường off-road.
Các Street Scrambler cũng được trang bị một kẹp phanh trước với hai pít tông trượt dọc trục Nissin với nhãn hiệu được gia công trên kẹp.