Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử
Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử trên từng mẫu đảm bảo tốc độ phản ứng của bướm ga nhanh nhạy hơn và chính xác hơn với cải tiến chuyển đổi trạng thái bật/tắt. Hệ thống này cũng kích hoạt các bản đồ bướm ga khác nhau, kết hợp với hệ thống ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường để mang lại 5 chế độ lái có thể lựa chọn.
Các chế độ lái
Liên kết với hệ thống điều khiển bướm ga điện tử, các mẫu xe của chúng tôi có khả năng kiểm soát của người lái lớn hơn nhiều nhờ đưa vào các chế độ lái xe. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ phản ứng của bướm ga, hệ thống ABS và hệ thống kiểm soát độ bám đường trên một nút bấm – dù đang đứng yên hoặc đang di chuyển.
Street Triple S cung cấp 2 chế độ 'road' và 'rain'. Street Triple R cung cấp tổng cộng 4 chế độ bổ sung 'thể thao' và chế độ 'người lái lập trình'. Street Triple RS cung cấp cấp 5 chế độ để lựa chọn với việc bổ sung chế độ 'đường đua'.
Máy tính hành trình
Máy tính hành trình cho phép người lái xe tiếp cận với tất cả các thông tin quan trọng thông qua màn hình TFT.
Đối với mẫu xe 'S' bao gồm: đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ đo tốc độ quay, biểu tượng chế độ lái xe, hiển thị vị trí hộp số, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình và khoảng cách hành trình.
Các mẫu xe 'R' và 'RS' cung cấp các tính năng bổ sung bao gồm hiển thị thiết lập hai hành trình, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và tức thời, quãng đường đi được cho đến khi hết nhiên liệu, lựa chọn chế độ lái xe, kiểu hiển thị và cài đặt độ tương phản, thông tin dịch vụ, nhiệt độ chất tản nhiệt, thông tin biểu tượng cảnh báo, riêng mẫu 'RS' có thêm bộ đếm thời gian.
Chuyển đổi với nút điều khiển 5 hướng
Để điều khiển các thiết bị mới trên các mẫu Street Triple R và RS, có một nút điều khiển 5 hướng đã được tối ưu hóa để sử dụng dễ dàng – dù đang di chuyển hay đứng yên.
Street Triple 'S' được trang bị bộ chuyển đổi dựa trên thế hệ mới nhất của dòng Speed Triple.
Hệ thống ABS
Hệ thống chống bó cứng phanh mang lại mức độ kiểm soát mới cho tất cả các mẫu xe. Hệ thống ABS cũng có thể ngắt được trên các mẫu Street Triple R và RS thông qua chế độ lái xe ‘người lái lập trình', có thể điều chỉnh cho phù hợp với chế độ đường thường và đường đua, hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.
Hệ thống kiểm soát độ bám đường có thể ngắt được
Hệ thống kiểm soát độ bám đường giúp kiểm soát công suất và mô-men xoắn khi lực kéo bị ảnh hưởng, tối đa hóa mức độ an toàn và kiểm soát của người lái. Hệ thống kiểm soát độ bám đường có thể ngắt được trên tất cả các mẫu xe.
Trên Street Triple S, nó có thể được quản lý thông qua trình đơn công cụ, bằng cách chọn chế độ lái 'đường' hoặc 'rain' – mỗi một thiết lập sẽ cho cơ chế kiểm soát độ bám đường chuyên dụng tích hợp.
Trên các mẫu xe Street Triple R và RS, việc kiểm soát độ bám đường có thể được quản lý thông qua chế độ lái xe có thể lập trình 'rider', bằng cách chọn thiết đặt kiểm soát độ bám đường mong muốn – 'đường', 'rain', 'theo dõi' hoặc 'tắt'.
Chỉ báo vị trí hộp số
Street Triple R và RS đều có chỉ báo vị trí hộp số hữu ích , có thể tiếp cận qua các màn hình màu TFT 5 inch.
Hệ thống hỗ trợ sang số nhanh
Mẫu Street Triple RS được trang bị hệ thống hỗ trợ sang số nhanh, cho phép tăng nhanh gấp 2.5 lần so với các tay đua chuyên nghiệp bằng cách sử dụng một bộ tăng giảm ly hợp tiêu chuẩn.
TTính năng hỗ trợ sang số nhanh cũng có thể được bổ sung như là một tùy chọnphụ kiện trên các mẫu Street Triple S và R.
Đèn pha DRL
Chiếc Street Triple có tất cả các đèn pha được thiết kế để mang lại tư thế dũng mãnh cho xe.
Các mẫu Street Triple R và RS có chế độ ‘Đèn LED chạy ban ngày đặc biệt’ (DRL*). Những tính năng này cung cấp một kiểu dáng đèn bắt mắt khiến cho xe dễ dàng nhìn thấy trên đường và mang lại cho nó một mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn để đạt được độ bền lâu dài hơn. Đèn DRL sáng gấp 28 lần các bóng đèn thế hệ trước.
Street Triple S có đèn pha LED hoàn toàn mới. Đèn LED này sáng hơn 4.6 lần so với bóng đèn thế hệ trước.
* Vui lòng lưu ý rằng chức năng DRL không có sẵn ở tất cả các thị trường – hãy liên hệ với đại lý tại địa phương của bạn.